JL1
JL2
JL3

Officer Black Belt (2024) เจ้าหน้าที่สายดำ

Officer Black Belt ดูหนังมาสเตอร์ movie hd พากย์ไทย Netflix
ปีที่ฉาย :

เสียง : Thai+Soundtrack (T)

6.9/10 เวลาฉาย : 1 H 49 Min HD

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องใหม่ใน Netflix กับเรื่อง Officer Black Belt (2024) เจ้าหน้าที่สายดำ เล่าถึงผู้รับเหมาที่ไม่มีกำหนดเวลาที่กระทรวงยุติธรรม ซึ่งมีหน้าที่ดูแลผู้ที่สวมกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์อย่างใกล้ชิด ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่คุมประพฤติในการทำงานของเจ้าหน้าที่ และปราบปรามการด่าทอและความรุนแรงที่เกิดขึ้นในกรณีฉุกเฉินเป็นผลงานของ ผู้กำกับ เจสันคิม จูฮวาน คิม

อีจองโด (Kim Woo-bin) ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นเจ้าหน้าที่ในการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะกับคนร้ายที่ยังต้องใส่กำไล EM เพื่อออกมาทำความดีให้กับสังคมและเป็นการอบรมพวกเขาให้รู้จักความอดทนต่อหน้าที่และความรับผิดชอบต่างๆ ผ่านสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักต่อสู้ศิละปะด้วยมือเปล่าหรือเทควันโด ซึ่งในการลงแข่งขันทุกๆ ครั้ง เขาจะได้ลงสนามถึงแมตการแข่งขันรอบสุดท้าย แล้วนั้นก็เป็นส่วนนึงที่มาของเจ้าหน้าที่สายดำ

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
NC6
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา