JL1
JL2
JL3

Uglies (2024) อั๊กลี่

ปีที่ฉาย :

เสียง : Thai+Soundtrack (T)

4.9/10 เวลาฉาย : 1 H 42 Min HD

ในโลกอนาคตอันใกล้ประเทศถูกปกครองด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการศัลยกรรมเป็นเรืองที่จำเป็นต่อกฎหมายความสวยงามในเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีความต้องการด้านงาน และเศรษฐกิจ จึงมุ่งเน้นให้ภาพลักษร์เป็นสิ่งสำคัญเร่องแรก เหล่าเด็กๆ วันรุ่นที่เติบโตมาตามหลักศูตรจึงมีโอกาสที่จะได้รับการผ่าตัดเพื่อแต่งเติมความสวยงามให้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ กำกับโดย McG

ทัลลี่ (Joey King) เป็นเด็กสาวที่มีอนาคตไกลและความสามารถของเธอก็ทำให้ได้รับความสนใจจากผู้นำทางกฎหมาย ดร.เคเบิ้ล (Laverne Cox) ที่มีสิทธิ์ตัดสินใจในการมอบโอกาสให้กับคนที่ต้องการผ่าตัดโดยชอบธรรม แต่เธอมีความคัดแย้งกับกลุ่มกบฎที่ถูกนำด้วย เดวิด (Keith Powers) และเพื่อนนักวิทยาศาสตร์ในสมัยอดีต ในระหว่างนั้นทัลลี่ก็ได้ถูกมอบภารกิจเพื่อแลกกับการผ่าตัดเป็นรูปลักษณ์ด้วยการตามหาเพื่อนสนิทที่หายตัวไปอย่าง เชย์ (Brianne Tju) ที่ไปเข้าร่วมกลุ่มกบฎ ส่วน เปริส (Chase Stokes) คนสนิทของ ทัลลี่ ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงแล้วก็ถูกส่งให้ตามล่ากลุ่มกบฎแล้วกำจัดทุกคนที่ขวางทางกฎระเบียบแห่งความสวยงามและปัจจัยต่างๆ ของพลังงานที่ถูกนำมาใช้อย่างไม่ถูกต้อง

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
UFAZEED
NC6
PANAMA888
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา