JL1
JL2
JL3

ซีรี่ย์ญี่ปุ่น Chastity High (2024) โรงเรียนห้ามรัก

ปีที่ฉาย :

เสียง : Thai+Soundtrack (T)

6.6/10 เวลาฉาย : 0 H 54 Min HD

ซีรีส์ญี่ปุ่นแนววัยรุ่นเรื่องใหม่ใน Chastity High (2024) โรงเรียนห้ามรัก เล่าถึงผลที่ตามมาจากความรักต้องห้ามเมื่อบัญชีโซเชียลมีเดียลึกลับเริ่มเปิดเผยความลับที่น่าอื้อฉาว นักเรียนต่อสู้เพื่อเปิดโปงกันและกันในขณะที่พวกเขาต่อต้านโรงเรียนและกฎระเบียบที่เคร่งครัดของโรงเรียน เป็นผลงานการกำกับของ โซชิ มัตสึโมโตะ , เรียว โอตะ, ยูกะ ยาสุกาวะ และเขียนบทโดย เอริโกะ ชิโนซากิ , ริน ชูโตะ

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Netflix Chastity High (2024)

เรื่องราวของ อาริซาวะ อิจิกะ (Ai Mikami) นักเรียนสาวมัธยมผู้มีฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเนื่องจากพ่อได้หย่าร้างกับแม่และทิ้งหนี้สินมหาศาลเอาไว้จนทำให้แม่ของเธอต้องทำงานอย่างหนักเพื่อใช้หนี้ แม้จะเหนื่อยแค่ไหนแต่เพื่ออนาคตที่ดีของลูกสาว แม่ของเธอก็พยายามจนสามารถส่งเธอเข้าไปเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนรังกะของเหล่าชนชั้นสูงได้ ต่อมาเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันเมื่อโรงเรียนรังกะได้ถูกควบรวมกับโรงเรียนชายล้วนจนกลายเป็นโรงเรียนสหกิจศึกษา “อะซูรัน” เมื่อการรวมโรงเรียนเกิดขึ้นเลยมีการออกกฎข้อห้ามสำคัญไม่ให้นักเรียนมีความรัก และ เพศสัมพันธ์ หากใครฝ่าฝืนจะต้องถูกไล่ออก โดยมีเหล่าสภานักเรียนเป็นผู้สอดส่องจนทำให้นักเรียนหลายคนต้องออกกลางคันมาแล้ว ไม่พ้นแม้แต่เพื่อนสนิทของยูจิกะ เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้สิน ยูจิกะ จึงเริ่มทำงานแลกเงินในฐานะ “เลิฟคีปเปอร์” เพื่อปกป้องข้อมูลหรือภาพถ่ายของนักเรียนในโรงเรียน ซึ่งในช่วงนั้นเอง เรียวโกะ มากิ (Ryubi Miyase) ได้รู้ว่าเธอเป็นเลิฟคีปเปอร์ เขาจึงได้ขอเป็นคู่หู ภารกิจปกป้องความลับนี้จะสิ้นสุดตรงไหน

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
UFAZEED
NC6
PANAMA888
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา