JL1
JL2
JL3

The Demon Disorder (2024)

ปีที่ฉาย :

เสียง : Soundtrack

5.0/10 เวลาฉาย : 1 H 26 Min HD

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องใหม่ใน The Demon Disorder (2024) ที่เล่าถึงเรื่องของเกรแฮม เจค และฟิลลิป เรลลี กับพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว อดีตของพวกเขามาปะทะกันเมื่อความลับของครอบครัวถูกเปิดเผย ส่งผลให้โรงรถของพ่อกลายเป็นสถานที่แก้แค้นจากอีกด้านของหลุมศพ เป็นผลงานการกำกับของ สตีเวน บอยล์ และเขียนบทโดย โทบี้ ออสบอร์น และ สตีเวน บอยล์

ดูหนังสยองขวัญออนไลน์ The Demon Disorder (2024)

เรื่องราวเกรแฮม เรลลี (Christian Willis)ชายที่เกษียณจากชีวิตแล้ว ใช้ชีวิตคนเดียวในโรงรถและหลบหนีจากโลกภายนอก ชีวิตของเขาเป็นแบบนี้มาตั้งแต่ที่พ่อของเขาเสียชีวิตและห่างเหินจากพี่ชายสองคน ชีวิตที่เขายอมรับได้คือชีวิตที่เขาถูกหลอกหลอนด้วยอดีต แล้ววันหนึ่งพี่ชายของเขาก็โทรมา เจคมาเยี่ยมโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้าและบอกเกรแฮมว่ามีบางอย่างผิดปกติอย่างร้ายแรงกับฟิลิป (Charles Cottier) น้องชายของพวกเขา เจคเชื่อว่าฟิลิปถูกจอร์จ พ่อของพวกเขาซึ่งเสียชีวิตไปแล้วเข้าสิง เมื่อพี่น้องทั้งสามกลับมารวมกันอีกครั้ง พวกเขาก็ตระหนักได้ในไม่ช้าว่าบาปในอดีตของพวกเขาจะไม่ถูกปกปิดไว้ แต่จะเอาชนะตัวตนที่รู้จักคุณทั้งภายในและภายนอกได้อย่างไร ความโกรธแค้นที่ต้องการแก้แค้นลูกชายที่ฆ่าเขา

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
UFAZEED
NC6
PANAMA888
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา