JL1
JL2
JL3

ซีรี่ย์ฝรั่ง Back to 15 (2024) ย้อนวัยใส Season3

ปีที่ฉาย :

เสียง : Soundtrack

6.9/10 เวลาฉาย : 0 H 42 Min HD

ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของ netflix ปี 2024 กับเรื่อง Back to 15 (2024) ย้อนวัยใส Season3 ที่เล่าถึง หลังจากที่บล็อกรูปภาพเกิดข้อผิดพลาด อานิตาก็ถูกส่งตัวกลับไปสู่ปี 2009 และต้องดำเนินชีวิตในมหาวิทยาลัยไปพร้อมๆ กับการตระหนักว่าเธอไม่ใช่ผู้เดินทางข้ามเวลาเพียงคนเดียวในเมือง เป็นผลงานการกำกับของ Janaina Tokitaka ที่ขนทัพนักแสดงนำ : Maisa Silva, Camila Queiroz, Klara Castanho

ดูซีรีย์ฝรั่ง Back to 15 (2024)

เรื่องราวของ อานิต้า เมื่อเธอได้ค้นพบความสามารถตัวเองจริงๆ จากในชั่นเรียน เธอใช้โอกาสในการให้เพื่อนร่วมกิจกรรมผ่านงานปาร์ตี้ หลังจากที่เธอทำงานทางด้านศิลปะในสาขาวิชาของเธอเสร็จเรียบร้อย ก่อนหน้านี้เธอปกปิดความลับของตัวเองในการเดินทางข้ามเวลา เธอจึงหาทางแก้ไขปัญหาของเพื่อนๆ และตัวเองในมหาลัย แต่ผลกระทบทำให้เธอลืมความรักและกำลังสูญเสียแฟน ดักลาส เมื่อเธอพลาดโอกาสในการพูดคุยส่วนตัวกับเขาในหลายๆ ครั้ง กับช่วงเวลาของเธอที่ใกล้จะหมด ดังนั้นแล้ว อานิต้า จึงหาที่ปรึกษาที่สามารถพูดคุยเรื่องที่ไม่มีใครเชื่อและจัดการปัญหาที่ส่งผลกระทบในโลกปัจจุบันของเธอต่อไป

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
UFAZEED
NC6
PANAMA888
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา