JL1
JL2
JL3

ซีรี่ย์ฝรั่ง Emily in Paris Season 4 (Part1-Part2)

ปีที่ฉาย :

เสียง : Thai+Soundtrack (T)

8.9/10 เวลาฉาย : 1 H 0 Min HD

ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของ Netflix ปี 2024 กับเรื่อง Emily in Paris (2024) Season 4 ที่เล่าถึงชีวิตของเอมิลีในปารีสอาจมีเรื่องราวดราม่ามากมาย แต่เธอก็พร้อมที่จะตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่เพื่อให้ได้ทุกสิ่งที่เธอต้องการจากเมืองนี้ และจากชายในฝันของเธอ เป็นผลงานการกำกับของ Anh Lin ที่ขนทัพนักแสดงนำ : Lily Collins , Ashley Park , Camille Razat , Lucas Bravo , Lucien Laviscount

ดูซีรี่ย์ใหม่ Emily in Paris (2024) Season 4

เรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ดราม่าของงานแต่งงานที่ล้มเหลวของ คามิลล์ และ กาเบรียล ความรู้สึกของ เอมิลี่ ก็เริ่มไม่สบายใจ เอมิลี่มีความรู้สึกแรงกล้าต่อผู้ชายสองคน แต่คามิลล์กำลังจะกลายเป็นพ่อ และความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของ อัลฟี่ แฟนเก่าเกี่ยวกับเธอและ คามิลล์ก็ได้รับการยืนยันแล้ว น่าเสียดายที่เคมีระหว่างเอมิลี่และ คามิลล์นั้นไม่อาจปฏิเสธได้ในขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้ดาวมิชลิน แต่ความลับสำคัญสองอย่างกำลังคุกคามที่จะทำลายทุกสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝันไว้

NC1
NC2
NC3
NC4
NC5
UFAZEED
NC6
PANAMA888
ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD

เว็บไซต์ดูหนัง รีวิวหนัง เรื่องย่อหนัง ดูหนังใหม่ออนไลน์ 2024 เต็มเรื่อง หนังดัง หนังไทย เอเชีย จีน ฝรั่ง เกาหลีและจีน ท่านสามารถรับชมหนังบนมือถือและทีวีดิจิทัลได้อย่างเต็มอรรถรส โดยเราได้คัดสรรค์ภาพยนต์จากสตรีมมิ่ง Netflix ,iqiy ,Wetv และภาพยนต์ฟอร์มยักษ์จากโรงมาสู่ที่นี่แล้ว ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง คมชัด ไม่กระตุก ซีรี่ย์ตอนใหม่ล่าสุด 2024 อัพเดทหนังใหม่ทุกวันก่อนใคร ดูหนังใหม่2024 เรามีครบทุกประเภทหนัง ดูหนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆ, หนังดราม่า, หนังโรแมนติก, หนังสยองขวัญ หนังผี, หนังเกาหลี ดูซีรี่ย์, หนังสืบสวนสอบสวน, หนังซุเปอร์ฮีโร่ MARVEL, หนังซุเปอร์ฮีโร่ DC, หนังการ์ตูน แอนิเมชั่น ,หนังภาคต่อ การ์ตูนอนิเมชั่นดังๆ ละครเกาหลีซับไทย ละครไทย ครบทุกความบันเทิง เว็บดูหนังออนไลน์ 2024 ดูฟรียังไม่มีโฆษณา